Tin tức

Sản phẩm mới sắp ra mắt

Những tiện ích mà túi hút chân không mang lại cho người sử dụng vô cùng lớn, không những mục đích là giảm tối đa thể tích cất giứ đồ (chăn, màn, quần, áo) mà còn có những tác dụng phụ mà ai cũng mong muốn là: chống ẩm mốc, chống gián rệp tấn công, áo quần giặt sạch cất đi khi mang ra sử dụng vẫn còn thơm mùi nước xả, không hề có mùi của tủ hay mùi của thuốc chống gián …sản phẩm túi hút chân không còn là.

Túi hút chân không nhật bản

Túi hút chân không nhật bản đã là 1 từ khóa tìm kiếm phổ biến trên google vì chỉ cần gõ “túi hút …” là lập tức xuất hiện cụ từ tìm kiếm phổ biến “túi hút chân không Nhật Bản”. Với từ khóa tìm kiếm này sẽ giúp bạn nhanh tróng tìm ra web site: tuihutchankhong.net.

Trang web tuihutchankhong.net ra đời không phải phục vụ mục đích lợi nhuận trong bán hàng mà muốn giới thiệu cho người sử dụng biết được các tính năng của túi hút chân không, muốn giới thiệu 1 sản phẩm tiện ích tới người tiêu dùng, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên web site.
 
Thực hiện mục tiêu phục vụ đưa sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, công ty Teknos Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm túi hút chân không mới với các tính năng vượt trội bằng thiết kế van hút chân không đặc biệt: đẹp về thẩm mỹ, bền về thời gian, tốt về chất lượng, và sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ. Ngoài ra hình in trên túi cũng được thay đổi đẹp hơn sinh động hơn.
 
Sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong tháng 12. Các bạn hãy nhanh tay đặt hàng trước, liên hệ với chúng tôi qua web site hoặc số điện thoại 0986 266 563. Hãy nhanh tay số lượng có hạn!