Tin tức

Tính năng nổi bật của van hút chân không kiểu mới

Với túi hút chân không kiểu cũ , khi thao tác với van hút chân không nhiều khách hàng sẽ bỡ ngỡ. Xoay van bao nhiêu vòng ngược chiều kim đồng hồ thì đủ (thường là 2 vòng), nếu xoay van bị tháo ra khỏi túi thì van có hỏng không (không hỏng), sau khi hút hết khí ra khỏi túi có cần xoay khóa van không (không cần thiết vì là van hút  chiều) nhưng dù thế nào thì các thao tác trở nên nhiều khi bạn phải cất rất nhiều đồ

van hut chan khong teknos

Van hút chân không kiểu cũ

Các thao tác này bạn không còn gặp lại trong van hút chân không kiểu mới, chỉ cần bỏ nắp bảo vệ van là bạn có thể sử dụng được ngay túi hút chân không rồi, thời gian hút được cải tiến nhanh hơn, thao tác ít hơn, và có một điều rất quan trọng, nếu bạn là khách hàng quen thuộc thì sẽ thấy được ngay về chất lượng túi kiểu mới, toàn bộ số sản phẩm bán ra trong một thời gian ngắn nhưng không có 1 sản phẩm nào bị lỗi và phải trả lại.

Van hut chan khong Teknos Nhat Ban

Van hút chân không kiểu mới

Các sản phẩm túi hút chân không của công ty đã hết, xin hẹn gặp lại khách hàng trong thời gian sau Tết, công ty sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ 28 tháng 2 năm 20011. Ngay sau Tết các sản phẩm mới sẽ về, túi hút chân không lại quay lại với hình ảnh quen thuộc: túi hút chân không cỡ 60x80cm là hình con gấu và túi hút chân không kích thước 68x98cm là hình bộ quần áo. Với đặc điểm mới là van hút chân không kiểu mới. Để kịp thời cung cấp cho khách hàng xin quý khách hãy đặt hàng ngay từ bây giờ để nhận được sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất!

Chúc quý khách một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!