Tin tức

Thông báo chương trình nghỉ Tết Nguyên đán 2011

 Được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, năm qua Công ty TNHH Teknos Vietnam đã đứng vững và không ngừng phát triển. Sản phẩm túi hút chân không đã trở thành một sản phẩm tiện ích được các mẹ và các bạn tin tưởng sử dụng. Túi hút chân không đã trở nên phổ biến trên các từ khóa tìm kiếm trên Google.

Túi hút chân không trên google

Ngoài sản phẩm Túi hút chân không Teknos, cty TNHH Teknos Vietnam còn cung cấp các sản phẩm về chăn đệm sưởi Teknos, với 3 mẫu sản phẩm là EM-8000, EM-715 và EM-715M, và đây cũng là 1 sản phẩm bán rất chạy trong mùa đông năm nay. Ngoài ra còn có một sản phẩm khác là điều hòa năng lượng mặt trời Teknos, hy vọng trong mùa hè năm 2011, sản phẩm sẽ giúp quý khách có được một mùa hè thoải mái.

Trên đà phát triển đó, vào đầu năm tới, Cty TNHH Teknos Vietnam sẽ luôn cố gắng nâng cao cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của Quý khách.  Cty TNHH Teknos Vietnam hiểu rằng, khách hàng quyết định sự tồn tại của chúng tôi. Cty TNHH Teknos Vietnam xin chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong năm mới sắp tới!

Để thuận tiện trong việc giao dịch, Cty TNHH Teknos Vietnam xin thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán như sau: Chúng tôi bắt đầu ngừng giao dịch từ 10h ngày 28/1/2011 (25 Tết) đến hết 7/2/2011 (mùng 5 Tết). Ngày Thứ Ba 8/2/2011 (tức mùng 6 Tết), Cty TNHH Teknos Vietnam sẽ mở cửa trở lại phục vụ Quý khách như bình thường.